KAILAS Fuga Pro 3 JF Limited Edition

5 เรื่องต้องรู้เกี่ยวกับรองเท้าวิ่ง KAILAS Fuga Pro 3 JF Limited Edition

รองเท้าวิ่ง KAILAS Fuga Pro 3 JF Limited Edition กำลังจะวางจำหน่ายในบ้านเรา วันที่ 6 ส.ค. นี้ ราคา 7,900 บาท ทั้งทางหน้าร้าน REV RUNNR สาขา Sports 24 (สุขุมวิท 24) และ Kailas Online Store ที่ https://kailas.rev.co.th/  สำหรับประเทศไทยจะมีจำนวนจำกัดไม่เกิน 40 คู่เท่านั้น

วันนี้ KAILAS Thailand เลยหยิบเรื่องราวน่าสนใจเกี่ยวกับรองเท้าวิ่ง KAILAS Fuga Pro 3 JF Limited Edition ตัวนี้มาเล่าให้อ่านกัน เผื่อเป็นตัวช่วยในการพิจารณาความน่าสนใจของรองเท้าเทรลสุดแรร์คู่นี้ครับ

 

  • JF Limited Edition คืออะไร

มองภายนอกอาจจะเห็น KAILAS Fuga Pro 3 รุ่นนี้เป็นเพียงรุ่นสีเขียวทหารธรรมดาทั่วไป แต่ถ้าลงลึกไปที่ชื่อรุ่น จะสังเกตเห็นว่ามี JF Limited Edition อยู่ด้วย ซึ่ง JF เป็นอักษรย่อมาจาก “Jiefang” หรือ Jiefang Shoes ซึ่งหมายถึงรองเท้าสีเขียวแบบทหาร (Army Green) ที่ใช้งานเป็นหลักใน “กองทัพปลดปล่อยประชาชน” (Chinese People’s Liberation Army) ในช่วงยุค 50’s และมักถูกนิยามว่าเป็น “รองเท้าแห่งการปลดปล่อย” ซึ่งแม้ช่วงเวลาจะผ่านไปจนถึงช่วงที่กองทัพเลิกใช้รองเท้าประเภทนี้แล้ว Jiefang ก็ยังคงได้รับความนิยมไปทั่วประเทศ โดยเฉพาะชาวไร่ชาวนา

Credit : https://mp.weixin.qq.com/s/SPgXwne9xnxCuMPxtWkAQg 

Jiefang Shoes เป็นรองเท้าผ้าใบสีเขียวแบบทหารเข้ากับเครื่องแบบ มาพร้อมพื้นนอกสีเข้มเน้นความถึก ทนทาน และการยึดเกาะในทุกสมรภูมิ ทั้งนี้มักจะมีแถบที่อยู่ระหว่างหน้าผ้าและพื้นนอกที่ช่วยกันน้ำและโคลน ภาพรวมในยุคสมัยนั้น Jiefang คือรองเท้าคุณภาพดี ในราคาแสนถูก ที่เป็นภาพจำของประวัติศาสตร์ชนชาติจีนมาอย่างยาวนาน

ทุกวันนี้ รองเท้าสไตล์ Jiefang ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจอย่างแพร่หลายในการออกแบบรองเท้า รวมถึงเครื่องแต่งกาย ตลอดจนรองเท้า KAILAS รุ่น Fuga Pro 3 JF Limited Edition ตัวนี้ครับ

 

  • เปิดตัวในงาน SHANGHAI ISPO EXHIBITION 2021

รองเท้า KAILAS Fuga Pro 3 JF Limited Edition รุ่นนี้ เปิดตัวในงาน ISPO Shanghai Exhibition 2021 เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา เกริ่นก่อนว่าเวลาเราพูดถึง ISPO เนี่ย เค้าเป็นเสมือนองค์กรหรือแพลตฟอร์มสำคัญที่คอยขับเคลื่อนวงการอุปกรณ์กีฬา และธุรกิจกีฬาระดับโลกครับ และสำหรับแฟน KAILAS อาจจะคุ้นเคยกับรางวัล ISPO Award สาขา Outdoor Mountain Sports Footwear ที่รองเท้า KAILAS Fuga Pro เวอร์ชั่นแรกเคยได้รับ ก็มาจากองค์กร ISPO นี้เช่นกัน ถึงแม้รองเท้ารุ่นนี้จะมีจำนวนจำกัด แม้แต่ในประเทศจีนก็ตาม แต่ทีมงาน KAILAS Thailand ก็สามารถหามาให้แฟน ๆ KAILAS ชาวไทยจนได้ครับ

 

  • Fuga Pro 3 สุดยอดรองเท้าเทรลสำหรับสาย outdoor

รองเท้า KAILAS Fuga Pro 3 JF Limited Edition มีเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ก็ไม่ได้ทิ้งคุณสมบัติสำคัญของการเป็นรองเท้าเทรล หรือรองเท้า outdoor ที่ติดมากับตัวด้วย โดยเพียบไปด้วยเทคโนโลยีรอบตัว ได้แก่

+ พื้นนอก Vibram Megagrip (ประทับตราหกเหลี่ยมสีแดง) เนื้อยางให้การยึดเกาะที่ดีเยี่ยม ทั้งพื้นแห้งและเปียก มาพร้อมความทนทานระดับสูง เสริมทัพด้วยเทคโนโลยี Vibram Litebase ที่ทำให้พื้นนอกบางกว่าปกติ 50% เบากว่าปกติ 30% โดยยังคงคุณสมบัติการยึดเกาะไว้ได้อย่างครบถ้วน

+ ทรงพื้นแบบ Tire-curve Sole ที่ออกแบบด้านข้างของพื้นรองเท้าให้มีการยกตัวประมาณ 3 องศา ให้เนื้อที่สัมผัสที่มั่นคง และช่วยลดความล้าและความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บของเท้า

+ พื้นกลาง ECCEVAI ที่มีความหนาแน่นเป็นสองเท่า แต่มีน้ำหนักที่เบากว่า 20% และให้แรงส่งที่มากกว่าหากเทียบกับมาตรฐานโฟม EVA ทั่วไป ภาพรวมออกแบบให้ความ แข็งนอก(เพื่อความมั่นคง) นุ่มใน(รองรับแรงกระแทกและให้แรงส่ง)

+ ระบบ AWS 2.0 (Adjust Whole Sole 2.0 System) การออกแบบหน้าผ้าและระบบการผูกเชือกที่ช่วยกระชับเท้าในทุกส่วน รวมถึงป้องกันการเลื่อนของเท้าเวลาวิ่งลงเขา ระบบผูกเชือกที่ทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่าย ประกอบด้วย ตัวล็อคกระชับ (Buckle), ตะขอเกี่ยว (Lace Hook), และที่เก็บปลายเชือก (Lace Pocket)

+ หน้าผ้า engineered mesh ที่มีการปรับปรุงให้ทนต่อการเสียดสีและการฉีกขาดมากขึ้น มีการระบายอากาศที่ดีกว่าเดิม

+ 4-Point Gaiter Holder จุดยึดสำหรับการติด Gaiter เพื่อป้องกันทรายหรือกรวดเข้าในรองเท้า

ด้วยคุณสมบัติรอบตัวขนาดนี้ ทำให้รองเท้า KAILAS Fuga Pro 3 JF Limited Edition เป็นยอดรองเท้าเทรลน้ำหนักเบาที่สามารถใช้งานได้หลากหลายในทุกรูปแบบพื้นผิว เช่นทางดินลูกรัง โคลน หินกรวด หญ้า ฯลฯ

 

  • Box Set สุดอลังการที่มากกว่ารองเท้า

การซื้อรองเท้า KAILAS Fuga Pro 3 รุ่นทั่วไป จะมีราคาที่ 5,750 บ. แต่การจ่ายเพิ่มเป็น 7,900 บ. เพื่อ Fuga Pro 3 JF Limited Edition คุณจะได้มากกว่ารองเท้า แต่มาพร้อม box set อย่างดี โดยทั้งชุดจะประกอบด้วย

+ กล่องเคสกันกระแทกอย่างดี

+ แก้ว Titanium Portable Cup
+ อุปกรณ์อเนกประสงค์ Multi Tool Card
+ พวงกุญแจ Fuga Pro 3 JF Key Clip

+ ถุงใส่รองเท้า Shoe Bag

+ ส่วนลด 500* บาท สำหรับการซื้อสินค้า KAILAS ครั้งต่อไป (*สำหรับยอดซื้อที่มีขั้นต่ำ 2,500 บาทขึ้นไป ต่อใบเสร็จ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ ณ จุดขายครับ)

บอกเลยว่านี่คือความสวยงามทั้งรองเท้า เรื่องราว และความคุ้มค่า ที่ KAILAS Thailand จัดมาให้แฟน ๆ ชาวไทยโดยเฉพาะครับ

 

  • โปรโมชั่นพิเศษ

รองเท้า KAILAS Fuga Pro 3 JF Limited Edition จะวางจำหน่ายพร้อมกันวันที่ 6 สิงหาคม 2564 ราคา 7,900 บาท แบ่งเป็น 2 ช่องทางคือ

+ ร้าน REV RUNNR สาขา Sports 24 (สุขุมวิท 24) จำนวน 12 คู่

+ ช่องทางออนไลน์ REV Online Store ที่นี่ https://kailas.rev.co.th/ จำนวน 25 คู่

โดยทาง REV ได้มอบบัตรกำนัลพิเศษเพิ่มเติม มูลค่า 500 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้า KAILAS ในครั้งต่อไป ที่มียอดขั้นต่ำ 2,500 บาท/ใบเสร็จ 

สำหรับผู้ที่ซื้อรองเท้าผ่านทางหน้าร้าน REV RUNNR จะได้รับเป็น cash voucher 500 บาทที่อยู่ภายในกล่อง และสำหรับผู้ที่ซื้อทางออนไลน์ จะได้รับเป็นโค้ดส่วนลด 500 บาท ผ่านทางอีเมล์ สำหรับใช้ซื้อสินค้าในช่องทางออนไลน์ครั้งต่อไป