Kailas Online Store

ภาษา
ตะกร้าสินค้า

Monthly Archives: July 2021

  1. Kailas Trail Running Team
    08
    Jul

    Kailas Trail Running Team

    หลังจากที่แอดได้แนะนำนักกีฬา Kailas Trail Running Team ทั้งหมดทุกคนให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันก่อนหน้านี้แล้ว วันนี้แอดจะพามาเจาะลึก ทำความรู้จักเหล่านักกีฬาให้มากยิ่งขึ้นแบบทีละคนกันเลย เหมือนได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น
    โดยคนแรกแอดขอเริ่มจากเจ้าปอ อรรถพล​ อินทะจักร หรือปอโดดเดี่ยว ที่เรา ๆ คุ้นชินกับชื่อนี้กันเป็นอย่างดี
    .
    อดทน​ หนักแน่น​ กับสิ่งที่ทำอยู่​
    .

    นายอรรถพล​ อินทะจักร ชื่อเล่น ปอ หรือฉายาปอโดดเดี่ยว เกิดเมื่อวันที่ 21

    ดูเพิ่มเติม
  2. KAILAS TRAIL RUNNING TEAM THAILAND
    08
    Jul

    KAILAS TRAIL RUNNING TEAM THAILAND

    เรามาต่อกับนักกีฬาคนต่อไปกันดีกว่าครับ คนนี้เป็นทั้งนักกีฬาและวิศวกรคอมพิวเตอร์ที่รักในการวิ่งเทรลมาก ๆ นั่นก็คือ พี่นัตตี้ของเรานั่นเอง วันนี้เรามาทำความรู้จักพี่นัตตี้ให้มากขึ้นกันครับ

    .

    แต่ก่อนที่จะไปทำความรู้จักกับพี่นัตตี้ให้มากขึ้น แอดต้องขอบอกก่อนว่าวันนี้เป็นวันดีวันที่สำคัญมาก ๆ วันหนึ่ง นั่นก็เพราะวันนี้เป็นวันเกิดของพี่นัตตี้ของเรานั่นเองครับ แอดขอเป็นตัวแทนทีมงาน Kailas Thailand ทุกคน อวยพรขอให้พี่นัตตี้มีความสุขมาก ๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ได้อันดับที่ 1 ในทุก ๆ สนามที่ลงแข่งขัน สนุกและมีความสุขกับการวิ่งเทรลไปตลอดครับ และแอดอยากขอให้เพื่อน ๆ ชาว Kailas Thailand มาร่วมอวยพรให้กับพี่นัตตี้ในช่อง Comment ใต้โพสต์นี้เลยครับผม

    .

    มีความสุขและภูมิใจกับตัวเองมาก ๆ ไม่คิดว่าคนธรรมดาอย่างเราจะทำอะไรแบบนี้ได้” 

    .

    พี่นัตตี้

    ดูเพิ่มเติม
  3. KAILAS TRAIL RUNNING TEAM THAILAND
    08
    Jul

    KAILAS TRAIL RUNNING TEAM THAILAND

    นักกีฬาที่เราจะมาเจาะลึกคนต่อมา เรียกได้ว่าเป็นพี่ใหญ่แห่ง Kailas Trail Running Team Thailand ของเราเลย นั่นก็คือ พี่เจน หรือ ผอ.เจน ที่เพื่อน ๆ น้อง ๆ คุ้นเคยกัน ข้าราชการผู้มากความสามารถที่รักในการวิ่งเทรล วันนี้เราไปทำความรู้จักพี่เจนกันให้มากขึ้นกันครับ

    .

    พี่เจน หรือ ผอ.เจน กฤษฎา ทองจิบ เกิดเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 1974 ที่จังหวัดสตูล พี่เจนเป็นถึง “ผู้อำนวยการกลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานจังหวัดลำปาง” เลยเป็นที่มาของฉายา ผอ.เจน นั่นเอง พี่เจนเป็นข้าราชการที่รักในการวิ่งเทรลมาก ๆ ทุ่มเทเต็มที่ให้กับการวิ่งเทรล มุ่งมั่น ตั้งใจ ขยันขันแข็ง กิจกรรมหลัก ๆ นอกจากงานของพี่เจนแล้วนั้นก็มีสิ่งเดียวเลยนั่นก็คือการซ้อมวิ่งเทรล ซ้อมแล้วก็ซ้อม เรียกได้ว่าหายใจเข้าออกเป็นการซ้อมแทบจะทั้งหมด
    .

    “ผมซ้อมอยู่เสมอ ๆ ก็เพื่อที่จะเตรียมตัว เตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับทุกการแข่งขัน และมันก็เป็นสิ่งท

    ดูเพิ่มเติม
  4. Kailas Trail Running Team Thailand
    08
    Jul

    Kailas Trail Running Team Thailand

    และแล้วเราก็เดินทางมาถึงนักกีฬาคนสุดท้ายของ Kailas Trail Running Team Thailand กันแล้ว และคนคนนั้นก็คือ เจ้ากีกี้ นักวิ่งสาวสวยขาแรง สายลุย ผู้มีพลังล้นเหลือที่เต็มไปด้วยพลังบวก
    .
    กีกี้ กีรติ เตปินตา หรือที่คนในบ้านเรียกว่า ใบตอง เกิดเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 1991 สาวน้อยนักบัญชีที่ดูแล้วช่างขัดกับบุคลิกภายนอกไปสักหน่อย แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะสาวสวยกินง่าย อยู่ง่ายคนนี้ เมื่อถึงเวลาที่ต้องลุยก็เป็นสายลุยจอมพลัง สายแข็ง พร้อมเผชิญทุกสถานการณ์ จะขึ้นเขาลงห้วย กีกี้ของเราก็ไม่หวั่น
    หนูเริ่มวิ่งมาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ค

    ดูเพิ่มเติม
  5. KAILAS TRAIL RUNNING TEAM THAILAND
    08
    Jul

    KAILAS TRAIL RUNNING TEAM THAILAND

    เราพูดถึงนักกีฬาหนุ่ม ๆ กันไปแล้ว จะไม่มีนักกีฬาสาว ๆ บ้าง เห็นทีจะไม่ได้ วันนี้ก็เลยจะพามาเจาะลึกนักกีฬาสาวสวย เจ้าของร้านขายเครื่องเขียนผู้รักในการออกกำลังกายและการวิ่งเทรล นั่นก็คือเจ้ามะเหมี่ยวของเรานั่นเองครับ

    .

    มะเหมี่ยว พิชามญชุ์ รักสกุล เกิดเมื่อวันที่ 17 มกราคม 1991 ปัจจุบันทำธุรกิจส่วนตัวคือการเปิดร้านขายเครื่องเขียน ชื่อร้านวาฬเขียน ในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี (เพื่อน ๆ แวะไปอุดหนุนกันได้นะครับ) 

    หนูเริ่มวิ่งมาได้ 4 ปีแล้วค่ะ อดีตเป็นคนไม่ออกกำลังกายเลยเพราะขี้เกียจและคิดว่าไม่จำเป็น อิอิ แต่วันหนึ่งพบว่าตัวเองกินเยอะและมีความสุขกับการกินมากแล้วก็น้ำหนักก็ขึ้นค่ะ

    ดูเพิ่มเติม
  6. KAILAS TRAIL RUNNING TEAM THAILAND
    08
    Jul

    KAILAS TRAIL RUNNING TEAM THAILAND

    นักกีฬาคนต่อมา เป็นนักวิ่งหนุ่มจอมพลัง Passion สูง ผู้หลงใหลและรักในการวิ่งมาก ๆ นั่นก็คือ แอลวินนั่นเอง และเป็นเจ้าของเพจ Alvin Story อีกด้วย

    .

    แอลหรือแอลวิน สุภัทร บุญเจือ เกิดเมื่อวันที่ 15 กันยายน 1989 ที่จังหวัดชลบุรี เจ้าของเพจ Alvin Story เพจที่แบ่งปันทุก ๆ อย่างเกี่ยวกับการวิ่งถนน วิ่งเทรล ปีนเขา รวมไปถึงกิจกรรม Outdoor ที่มาจากประสบการณ์ส่วนตัวของเขาเอง
    ย้อนกลับไปในตอนเด็ก ผมเริ่มต้นวิ่งสมัยมัธยม ผมมีความสนใจในกีฬาวอลเลย์บอล ก็เลยสมัครคัดเลือกโควต้าพิเศษนักก

    ดูเพิ่มเติม