Kailas พร้อมบุก! ส่งทัพนักวิ่งเทรลระดับโลกเข้าแข่งขัน Doi Inthanon Thailand by UTMB

 

 

Kailas พร้อมบุก!ส่งทัพนักวิ่งเทรลระดับโลก เข้าแข่งขัน

 

Doi Inthanon Thailand by UTMB

 

Kailas (ไคลาส) แบรนด์ชั้นนำจากประเทศจีนที่กำเนิดจากความรักในกิจกรรมกลางแจ้งจนมาถึงสินค้ามากมาย และการมีส่วนร่วมของการวิ่งเทรลในระดับโลก และโดยเฉพาะในประเทศไทย

Kailas ยังมีสินค้ายอดนิยมที่ตอบโจทย์นักวิ่งเทรลทั้งมือเก๋าและมือใหม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าเทรลตระกูลFuga ทั้ง Fuga Pro 4, Fuga Ex 2, และล่าสุด Fuga Elite 2 รองเท้าเทรลระดับพรีเมี่ยมที่มีแผ่นคาร์บอน รวมถึงอุปกรณ์จำเป็นสำหรับการวิ่งเทรลอย่าง เป้น้ำ Kailas ก็ยังคงเป็นตัวเลือกในอันดับต้นๆ ของวงการ โดยมีรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองเป็นพิเศษอย่างFuga Air II 11L Vest Pack และ Fuga Flow 13L Vest Pack ตอบโจทย์สำหรับนักวิ่งเทรลสายลุยตัวจริงสินค้า

 

Kailas ว่าน่าสนใจแล้ว แต่เรื่องที่โดดเด่นไม่แพ้สินค้าก็คือแนวทางการทำการตลาด โดยใช้ Sport Marketing เป็นหัวใจสำคัญ ที่หากนับเฉพาะในประเทศไทย ในปี 2565 แล้ว Kailas ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในรายการเทรลสำคัญๆ ถึง 5 รายการด้วยกัน ประกอบด้วย Tanaosri Trail ครั้งที่ 7 (1-3 ก.ค. 2565), Ultra-Trail Phuket 2022 (14-16 ก.ค. 2565), Ultra-Trail Nan100 (28-30 ต.ค. 2565), Mae Salong Trail 2022 (11-13 พ.ย. 2565), และ Tanaosri Trail ครั้งที่ 8 (23-25 ธ.ค.2565) นอกจากนี้ยังมีกุญแจสำคัญเป็นนักกีฬาในสังกัดแบรนด์ ภายใต้ชื่อทีม Kailas Fuga Team Thailand ที่เต็มไปด้วยนักวิ่งเทรลหญิงชายระดับต้นๆ ของประเทศเป็นกำลังสำคัญในการร่วมแข่งขันและคว้าชัยในรายการสำคัญต่างๆ ตลอดทั้งปี


แน่นอนว่างานระดับโลกที่กำลังจัดขึ้นในบ้านเราที่จังหวัดเชียงใหม่อย่าง Doi Inthanon Thailand by UTMB (8-11 ธ.ค. 2565) ในครั้งนี้ แบรนด์ Kailas ก็ให้ความสำคัญในการเข้าร่วมเป็นพิเศษเช่นกัน ไม่ใช่แค่นักกีฬาไทยจาก Kailas Fuga Team Thailand เท่านั้น แต่ยังเสริมทัพด้วยนักกีฬา Kailas แนวหน้าจากประเทศจีนถึง 6 ท่าน ได้แก่ Longfei Yan, Bing Gu, Song Li, Xiao Lin, Junyue Zheng และ Rongrong Chen และนักกีฬา Kailas ที่น่าจับตามองอีก 2 คนในการแข่งขันครั้งนี้ ได้แก่ Sangé Sherpa นักวิ่งเทรลแนวหน้าชาวเนปาล ที่เคยคว้าอันดับ 3 โอเวอร์ออลชาย สำหรับการแข่งขันรายการนี้ในระยะ Inthanon 6 (100 ไมล์) เมื่อปีที่แล้ว ด้วยเวลา 25:18:30 ชม. และ Scott Hawker นักวิ่งเทรลระดับโลกชาวนิวซีแลนด์ ที่มีผลงานโดดเด่นในเวทีระดับโลกอย่าง UTMB Mont-Blanc โดยคว้าอันดับ 3 ในระยะ UTMB (100 ไมล์) ในปี 2562 และคว้าอันดับ 2 ชาย ในระยะ CCC (100 กม.) ในปี 2564 ที่ผ่านมา


ด้วยความโดดเด่นทั้งสินค้า และผลงานของนักกีฬาทั้งชาวไทยและต่างชาติของแบรนด์ ทำให้ Kailas เป็นแบรนด์วิ่งเทรลระดับต้นๆ ที่นักวิ่งเทรลให้ความสนใจ จึงอยากขอเชิญเพื่อนนักวิ่งเทรลหรืออยากจะลองวิ่งเทรลดูสักครั้ง ให้เข้ามาทำความรู้จักกับแบรนด์ ผ่านการแข่งขันของนักกีฬา Kailas Fuga Team ในงาน Doi Inthanon Thailand by UTMB ในครั้งนี้ ผ่านช่องทาง

Facebook Page : KailasThailandOfficial

Facebook Group : FUGA CLUB by KAILAS Thailand

 

สำหรับใครที่สนใจ อยากลองสัมผัสกับสินค้าของ Kailas สามารถแวะมาลองและซื้อได้ที่

ร้าน REV RUNNR กว่า 40 สาขาทั่วประเทศ

ช้อปออนไลน์ได้ที่ : kailas.rev.co.th
#Kailas
#KailasThailand
#MadeToClimb
#FugaClub
…………………………………………………………………………………….
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ทีม Brand Marketing Communication
ณัฐวุฒิ สุทธิวิไชย โทร. 0631454142 / ภูริโชติ หวังชัย โทร. 0661635155